Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Sao Sport

Đà Nẵng thắng Quảng Nam 6-1: Bất ngờ lớn!

Bảo Phương
Copy Link
Chia sẻ

Đội bét bảng - Đà Nẵng đã toàn thua ba trận nhưng bất ngờ ghi đến 6 bàn vào lưới Quảng Nam vào chiều nay.

Tiến Linh khai hỏa giúp Bình Dương hủy diệt Hải Phòng

Bình Dương ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, bộ đôi tiền đạo chơi cao nhất là Tiến Linh và Y.Toure. Với lợi thế sân nhà cùng niềm cảm hứng mang tên Tiến Linh, Bình Dương đã có một trận đấu xuất sắc và thắng Hải Phòng với tỉ số khó tin.

Phút thứ 9 của trận đấu, Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản mở tỷ số cho Bình Dương. Bàn thắng này giúp tâm lý của đội bóng đất Thủ hết sức thoải mái. Đến phút 22, Tiến Linh có pha solo vô cùng đẳng cấp, anh “xâu kim” Hoài Dương, trước khi tung cú dứt điểm tinh tế hạ gục Văn Toản.

Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương đánh bại Hải Phòng với tỉ số 5-0. Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương đánh bại Hải Phòng với tỉ số 5-0.

Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại với Văn Toản, trước khi hiệp 1 khép lại, Tiến Linh thực hiện đường chuyền dài chính xác để Tấn Tài căng ngang vào khung thành, thủ môn U22 Việt Nam đã mắc sai lầm khi bắt hụt bóng để cho Duy Khánh dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0, khép lại hiệp 1 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, lợi thế quá lớn giúp Bình Dương hoàn toàn chủ động trong lối chơi. Họ có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Sỹ Giáp. Chung cuộc, Bình Dương thắng Hải Phòng 5-0.

Đây là một trận đấu mà Tiến Linh đã chơi cực hay. Anh là người ghi bàn, đồng thời thực hiện hàng loạt những pha đi bóng đầy tự tin. Màn trình diễn của chân sút sinh năm 1997 trong trận đấu này chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo hài lòng.

Đà Nẵng – Quảng Nam: Kết quả không tưởng

Với chuỗi trận 3 trận đầu toàn thua, Đà Nẵng cùng với Thanh Hóa đang là 2 đội xếp bét bảng. Áp lực đè nặng lên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi họ tiếp đón Quảng Nam trong trận derby xứ Quảng ở vòng 4.

Trong thế “ngàn cân treo sợi tóc”, đội bóng áo cam đã bất ngờ chơi tấn công áp đảo từ đầu trận và kết thúc 90 phút với một trận thắng khó tin.

Phút 15, Jelic Igor mở tỷ số cho Đà Nẵng bằng pha sút phạt chìm thành bàn. Ở tình huống này, thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam đã chơi không tốt.

Nhưng chỉ 16 phút sau, Quảng Nam bất ngờ có bàn gỡ hòa. Nguyễn Hồng Sơn sút chân trái rất căng khiến thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh không thể bắt dính bóng. Chỉ chờ có thế, tân binh Ibou Kebe ập vào đá bồi thành công san bằng tỷ số 1-1 cho đội khách.

Những tưởng tỷ số đó sẽ là kết quả của hiệp đầu tiên thi đến phút 44, Akinade có pha căng ngang từ cánh phải để Tanga đệm bóng cận thành giúp Đà Nẵng tái lập thế dẫn trước ngay trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa trận.

Đà Nẵng đánh bại Quảng Nam với tỉ số 6-1. Đà Nẵng đánh bại Quảng Nam với tỉ số 6-1.

Sang hiệp 2, Akinade Ismaheel rực sáng với cú đúp bàn thắng cho đội chủ sân Hòa Xuân. Xen giữa những pha lập công của tiền đạo người Nigeria là các bàn thắng của những cầu thủ vào sân thay người Phan Văn Long và A Mít để tạo nên chiến thắng đậm đà 6-1 trước Quảng Nam.

Thắng “sốc” trong trận derby xứ Quảng, Đà Nẵng đã có 3 điểm đầu tay trong mùa giải này. Qua đó nhảy 4 bậc vươn lên xếp thứ 10 và đẩy Thanh Hóa xuống bét bảng tại V.League năm nay. Về phần Quảng Nam, họ vẫn chỉ có 4 điểm sau 4 vòng đấu và đang tạm đứng thứ 9 trên BXH.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bảo Phương

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất