Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Sắc màu cuộc sống

Hứa thưởng cho mỗi người dân 1 cây kem, Thị trưởng 3 tuổi ở Mỹ gây sốt vì quá đáng yêu

Giai Kỳ
Copy Link
Chia sẻ

Chuyện nghe cứ như đùa nhưng hoàn toàn có thật ở thị trấn trấn Dorset của nước Mỹ.

Mặc dù đã đắc cử chức Thị trưởng từ năm 2015, nhưng gần đây, khi một video về cuộc gặp gỡ của James Tufts - Thị trưởng 3 tuổi ở nước Mỹ trong chương trình Little Big Shots của MV nổi tiếng Steve Harvey gây sốt thì cư dân mạng mới được một phen thích thú, kinh ngạc trước sự đáng yêu của “Ngài thị trưởng tí hon”.

Clip về Thị trưởng 3 tuổi đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Nguồn: Hội ngắm trai Tây

ezgif-com-optimize

animation-3

Những cử chỉ và lời nói ngây ngô của cậu bé trong clip khiến mọi người không khỏi thích thú và bật cười. Theo đó, James đắc cử chức Thị trưởng của thị trấn Dorset có số dân chỉ vỏn vẹn 22 người và trở thành Thị trưởng nhỏ tuổi nhất nước Mỹ với công việc vô cùng “đặc biệt”.

animation-2

animation-5

Công việc nghe chừng khá “vất vả” khiến Steve Harvey chỉ biết “đứng hình”.

Điều thú vị là trong chiến dịch tranh cử, để giúp James trở thành người chiến thắng, anh trai cậu bé là Robert có hứa với người dân trong thị trấn sẽ thưởng cho mỗi người 1 cây kem. Robert còn có thành tích cực kì ấn tượng với 2 nhiệm kì làm Thị trưởng (2012 - 2013) khi đắc cử lúc 3 tuổi và tái đắc cử lúc 4 tuổi.

animation-4

animation-6

Vẻ mặt không biết nói gì hơn của Steve Harvey khi biết Robert còn “bá đạo” hơn cả James.

Người anh trai Robert dễ thương không kém em trai mình và còn có một phong thái rất chững chạc của người từng làm Thị trưởng 2 năm liền. Robert cũng chính là người chia sẻ những kinh nghiệm khi làm Thị trưởng cho người em bé bỏng của mình.
ezgif-com-optimize-2

Vì dân số ít nên Thị trưởng chỉ là một vị trí mang tính nghi thức ở thị trấn Dorset. Và hình thức bầu chọn ra Thị trưởng cũng vô cùng thú vị:

ezgif-com-optimize-3

Hình thức bầu cử nghe cứ như đùa!

Tuy nhiên không vì nhỏ tuổi mà James không được mọi người tôn trọng. Cậu bé được người dân trong thị trấn gọi là “Ngài thị trưởng” và James cũng rất tôn trọng mọi người. Trong clip, khi bị chen ngang, James còn nghiêm túc “dằn mặt” khán giả:

animation-9

Sự đáng yêu của 2 anh em nhà Tufts khiến mọi người không khỏi xuýt xoa và khen ngợi. Bạn Thùy Linh bày tỏ: “Kiệt tác của ai thế không biết, đáng yêu gì đâu, sau này ước gì mình cũng có một đứa con thông minh lanh lợi như thế, yêu quá!” Facebook Tea Nguyễn thì khen tặng người anh trai Robert: “Nhóc anh rất có phong thái của một nhà lãnh đạo. Dù chỉ 6 tuổi nhưng cách nói chuyện rất triết lí và thể hiện được cái tôi của người cầm quyền.”

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Giai Kỳ

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất