Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Sắc màu cuộc sống

Bố nữ bệnh nhân thứ 17 cùng lái xe âm tính với COVID-19

Định Nguyễn
Copy Link
Chia sẻ

Sở Y tế TP Hải Phòng cho biết, ông N.K.T (bố của N.H.N, bệnh nhân số 17 mắc COVID-19 tại Việt Nam) và ông V.H.S (lái xe của ông N.K.T) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Chiều 7/3, Sở Y tế TP Hải Phòng vừa thông tin cho biết, ông N.K.T (ở thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, là bố của bệnh nhân N.H.N, bệnh nhân số 17 mắc COVID-19 tại Việt Nam) và ông V.H.S (lái xe của ông N.K.T) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Hai trường hợp này sẽ được tiếp tục cách ly theo dõi chặt chẽ trong 14 ngày tới.

Bố của bệnh nhân N.H.N đã âm tính với COVID-19. Anh minh họa

Trước đó, khai thác thông tin qua ông T., từ 3/3 đến nay, ông T. tiếp xúc với 16 người. Trong đó có 7 người ở xã Phù Ninh. Hiện, 7 người này tạm thời cách ly tại nhà và được thông báo tinh thần chuẩn bị đi cách ly tập trung.

Ngoài ra, còn 1 người tại xã An Sơn (Thủy Nguyên) là người dọn vườn cho ông T, gia đình có chồng và 1 con gái đang học lớp 9; 1 người ở xã Quảng Thanh (Thủy Nguyên) chăm sóc cây cảnh cho nhà ông T., gia đình có vợ và 3 người con; 1 người ở xã Kỳ Sơn (Thủy Nguyên) có vợ cùng con nhỏ. Tất cả những người này đều được cách ly tạm thời ở nhà.

Lối vào nhà ông T.

Bênh cạnh đó còn có 2 người ở Bắc Ninh, 1 người ở Hà Nội, 1 người ở Hải Dương, 2 người ở Thái Bình.

22h20 ngày 6/3, xe cấp cứu 115 đón ông T. và lái xe đưa về cách ly tập trung tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 1.

Trung tâm Y tế huyện Thủy Nguyên tổ chức phun khử trùng toàn bộ phương tiện của ông Thành và Trạm Y tế xã Phù Ninh ngay trong đêm 6/3. Các lực lượng chức năng cũng khẩn trương làm việc để thống nhất một số nội dung trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Định Nguyễn

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất