Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Kết nối với chúng tôi: Facebook Youtube
Giải trí & TV Show

WINNER chia sẻ về thành công của nhóm và kế hoạch vào cuối năm 2019

Khánh Linh
Copy Link
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, các thành viên của Winner nói về những chia sẻ của chủ tich Yang dành cho họ, sự thành công của nhóm kể từ khi ra mắt và những kế hoạch trong năm 2019. Hãy cùng đón xem nhé

Chắc hẳn các fan hâm mộ rất muốn biết những chia sẻ của WINNER đằng sau sự thành công của mình, và kế hoạch cho lần trở lại này, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các thành viên nhé!

Kang Seung Yoon nói: “Chủ tịch Yang không nói gì cụ thể với chúng tôi cả, ông chỉ động viên chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng hơn vì những fan hâm mộ của mình. Bởi những lời động viên đó mà chúng tôi nghĩ mình sẽ tập trung, cố gắng hơn trong công việc. Khi cả nhóm đang quay Mv cho bài hát hát mới, chỉ tịch Yang đã đến và cho chúng tôi những lời khuyên bổ ích. Chính nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của ông nên chúng tôi mới có thể thành công”

Nhóm nhạc cũng chia sẻ về lần đầu trở lại New York trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ gần đây. Song Mino mở lời: “Trước khi được ra mắt, dự án đầu tiên của chúng tôi là ở New York và chúng tôi đã quay trở lại đây khi thực hiện chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ. Cảm giác thật kỳ lạ, ý tôi là… việc có một chuyến lưu diễn ngay tại nơi mà chúng tôi bắt đầu, điều đó rất có ý nghĩa. Cả nhóm đã nghĩ rằng sẽ chẳng ai biết tới WINNER, thế nhưng khi đến nơi, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chào đón, các fan hâm mộ còn hô to “WINNER! WINNER!” Thật sự rất biết ơn, và cũng nhờ chuyến lưu diễn đó mà chúng tôi học được rất nhiều điều.

Khi được hỏi về thành công của BLACKPINK tại Mỹ, WINNER trả lời: “Chúng tôi rất vui vì sự thành công của họ. Chúng tôi đã xem những cảnh quay của BLACKPINK trong một lễ hội gần đây. Họ rất tuyệt và màn biểu diễn vô cùng xuất sắc. Chúng tôi mong rằng một ngày nào đó, chúng tôi cũng sẽ được biểu diễn trên một sân khấu như vậy.”

WINNER rất vui vì thành công của BLACKPINK

Từ khi ra mắt, các ca khúc chủ để của WINNER đều được xếp thứ nhất trên nhiều bảng xếp hạng. Nhóm nhạc chia sẻ, họ mong rằng những ca khúc của mình sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ, nhưng sự thành công mà chúng mang lại còn vượt qua cả mong chờ của họ. Chúng tôi luôn tự nói với bản thân rằng: “Chúng ta đều hồi hộp, nhưng đừng quá lo lắng về kết quả”

WINNER muốn gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ: “Chúng tôi biết rằng những fan hâm mộ của mình đã rất nổ lực, cố gắng để nhiều người biết đến các ca khúc của WINNER hơn. Chúng tôi rất biết ơn những fan hâm mộ của mình. Đối với chúng tôi, họ như các thành viên của WINNER vậy”

Mục tiêu của WINNER trong năm 2019 này là phát hành một album mới vào nửa cuối năm. Chúng tôi muốn kết nối với WE và phát hành 1 album hoàn chỉnh. Cuối năm ngoái, chúng tôi đã nói rẳng mình muốn được bận rộn hơn vào năm 2019 và chúng tôi nghĩ mọi thứ đang dần có kết quả. Chúng tôi đã lên rất nhiều kế hoạch vào cuối năm nay, chúng tôi sẽ sớm trở lai và gặp các fan hâm mộ của mình thật nhiều”

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ những dự án mới của WINNER nhé!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Khánh Linh

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất