Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Phim ảnh

Đừng buồn khi ‘Định mệnh’ kết thúc, Bie Sukrit - Esther Supreeleela còn yêu nhau tiếp mà

Tuệ Nghi
Copy Link
Chia sẻ

Khán giả sẽ tiếp tục được thấy cặp đôi “Định mệnh anh yêu em” Bie Sukrit và Esther Supreeleela sánh đôi bên nhau trong một dự án mới với kịch bản siêu hấp dẫn.

Thời gian qua, Định mệnh anh yêu em là phim Thái hot nhất và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Điều này được thể hiện rõ khi tỷ suất người xem phim tăng dần đều qua các tập. Trước đây, khi tin tức Bie SukritEsther Supreeleela đảm nhận vai chính phiên bản Thái Lan cho Định mệnh anh yêu em đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.Nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ năng lực diễn xuất và độ hợp vai của cả hai diễn viên.

Đặc biệt là Esther Supreeleela, cô từng bị nhận xét là diễn viên không có thực lực và chỉ vô tình hợp vai. Còn đối với vai chính trong Định mệnh anh yêu em, Wanida là một cô gái hiền lành nhưng khi trải qua nhiều biến cố đã trưởng thành về mọi mặt. Do đó phiên bản Thái cần một diễn viên đã dày dặn kinh nghiệm hơn để đảm nhiệm. Dẫu vậy khi phim lên sóng, Esther đã làm rất tốt và diễn khá tròn vai.

Tưởng không hay nhưng phiên bản mới của Định mệnh anh yêu em đến từ nhà sản xuất Thái Lan lại hay không tưởng. Có thể, phiên bản này không gây ấn tượng sâu đậm như bản Đài Loan, không hài hước dí dỏm như bản Hàn… Phiên bản Thái Lan mang màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nhưng cũng đủ làm hài lòng đại đa số người xem.

Sau khi Định mệnh anh yêu bản Thái khép lại, cặp đôi Pawut - Nid sẽ làm gì? Đừng lo vì họ sẽ tiếp tục bên nhau trong một tác phẩm truyền hình mới mang tên Phrom Mai Dai Likhit. Dự án được chuyển từ tiểu thuyết của Srifah Ladawun, được làm lại từ bản Phrom Mai Dai Likhit sản xuất năm 1995.

Câu chuyện kể về một triệu phú trẻ rơi vào lưới tình với nữ y tá. Vậy là sau vai diễn chủ tịch Pawut trong Định mệnh anh yêu em, Bie Sukrit sẽ tiếp tục đóng vai tổng tài giàu có, chàng trai độc thân hoàng kim khiến bao nàng mê đắm. Giữa biết bao nhiêu người, anh lại say mê nữ y tá do Esther Supreeleela, cô gái không tin vào định mệnh, duyên số.

Xin giới thiệu, đây là nữ y tá xinh đẹp Esther.

Một số hình ảnh hậu trường tại buổi đọc kịch bản của hai diễn viên.

Đóng phim với Bie vui lắm!

Một tin vui khác, không lâu sắp tới đây, mọt phim Thái sẽ được gặp lại “sâu nho” Pikkaeng (Esther Supreeleela) cùng chàng hoàng tử trong mơ Push Puttichai trong dự án tái hợp Happy Ever After. Dư kiến phim sẽ lên sóng ngay sau khi phần 2 My Dear Loser (Tình yêu ngỗ nghịch) kết thúc.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tuệ Nghi

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất