Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Kết nối với chúng tôi: Facebook Youtube
Công nghệ số

iPhone Xs vừa ra mắt, nhưng đây mới là dòng máy bán chạy nhất của Apple

Duy Huỳnh
Copy Link
Chia sẻ

Mặc cho việc bị nhiều người chỉ trích vì mức giá vô cùng đắt đỏ. Thế nhưng, những con số thống kê của hãng phân tích Flurry Analytics mới đây lại cho thấy iPhone Xs vẫn đang trên đà thành công và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt như nhiều người dự đoán.

Theo số liệu từ Flurry Analytics, doanh số của dòng iPhone 2018 khá khả quan khi trong tuần đầu tiên chúng đã đánh bại doanh số bán ra của iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong cùng kì năm ngoái.

Cùng với đó, mức doanh thu mà Apple thu được từ bộ đôi iPhone Xs và Xs Max cũng nhiều hơn 7% so với tổng doanh thu của các mẫu iPhone 2017 đạt được tại thời điểm sau một tuần mở bán.

Tuy nhiên, dù có mức doanh số vô cùng ấn tượng nhưng iPhone Xs và Xs Max vẫn chưa thể hạ bệ iPhone 7 về doanh số sản phẩm bán ra trong cùng thời điểm. Đó là chưa kể, iPhone 7 không được đánh giá cao vì không khác gì so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6s.

iPhone Xs và Xs Max là bộ đôi smartphone mới nhất của Apple được ra mắt gần đây. Bộ đôi này sở hữu thiết kế gần giống thế hệ tiền nhiệm iPhone X. Ngoài những nâng cấp về phần cứng, iPhone Xs và Xs Max chỉ khác iPhone X là có thêm tuỳ chon màu vàng được nhiều người dùng ưa chuộng.

Ngoài 2 phiên bản cao cấp là Xs và Xs Max, Apple còn trình làng thêm phiên bản iPhone Xr với mức giá hợp lý hơn so với bộ đôi. Tuy nhiên, phải tới 19/10 chiếc iPhone giá rẻ này mới được Apple cho phép đặt trước và máy sẽ chỉ lên kệ sau đó một tuần vào ngày 26/10.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất