Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Âm nhạc

Thâm thù cũ tưởng đã nguội nay lại rộn lên: Nicki Minaj hóa thân thành Lil' Kim trong hình tái xuất

Tố Như
Copy Link
Chia sẻ

Đến cuối năm, thị phi vẫn xập xình vậy đây...

Mối thâm thù lùm xùm năm nào của làng rap Nicki Minaj - Lil' Kim tưởng chừng như đã nguội ngắt nay lại được đào lên một lần nữa. Chẳng là Nicki Minaj vừa có một bộ ảnh mới được tung ra gần đây trên insta của cô, và không biết xui khiến làm sao nhìn cô trong bộ ảnh này y đúc Lil' Kim. Hiện bộ ảnh này cũng đang khiến cộng đồng mạng phát sốt vì lí do trên.

Bộ ảnh được xem là giống Lil' Kim đến kinh ngạc.

Được biết, thợ trang điểm cho Nicki Minaj trong bộ ảnh này đã lỡ trang điểm cô giống như một bản sao của Lil' Kim với đôi môi dày màu da, lông mày kẻ dài và thậm chí còn tô lên một nốt ruồi ngay mép. Không biết Lil' Kim - cựu kẻ thù một thời của Nicki Minaj khi thấy bộ ảnh sẽ có phản ứng thế nào đây?

Khuôn mặt của Lil' Kim đây, hãy thử đối chứng đi nhé!

Được biết, cả 2 nữ rapper này từng một thời hoạnh họe khó chịu với nhau suốt thập niên 00s đổ về đầu những năm 2010 trong cuộc chiến bảo vệ ngai vàng nữ hoàng nhạc Rap thời điểm này. Và với sự háo thắng mà quên chăm chút cho sự nghiệp solo, Lil' Kim đã là người thua cuộc. Tuy vậy, mối thâm thù giữa Nicki Minaj và Lil' Kim vẫn luôn là một trong những chủ đề bàn tán của mọi người khi nhắc đến rap thập niên trước.

Nếu bạn để ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mối thâm thù giữa Nicki Minaj và Cardi B chỉ là vòng tuần hoàn lặp lại của mối thâm thù Nicki và Lil' Kim mà thôi.

Stupid Hoe năm nào của Nicki Minaj nhắm thẳng vào Lil' Kim.

Dường như mối thâm thù năm nào vẫn chưa đến lúc kết thúc dù đã ngót nghét hơn 10 năm. Nay ta có thể gọi Nicki Minaj là nữ hoàng thị phi của làng rap luôn rồi đây, mối thâm thù với đàn em Cardi B chưa nguội thì lại thêm chuyện này. Nicki Minaj ơi! Đính chính đi nào trước khi chuyện từ bé bị xé ra to nữa đấy.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tố Như

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất