Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Âm nhạc

Thái Trinh: 'Nếu đàn ông bản lĩnh, kẻ thứ ba không có cơ hội xen vào'

Thủy Tiên Trần
Copy Link
Chia sẻ

Cô nàng Thái Trinh đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm mới của mình mang tên Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh.

Vừa qua, Thái Trinh đã có buổi ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài yên ắng. Sản phẩm của Thái Trinh lần này được mang tên Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh. Nữ ca sĩ chọn bài hát theo phong cách ballad nhẹ nhàng và đây cũng là định hướng sắp tới của ca sĩ The voice mùa đầu tiên.

Thái Trinh giới thiệu ca khúc Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh trong buổi họp báo gần đây.

Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh là một bản ballad được viết bởi nhạc sĩ Mai Fin. Sau khi chứng kiến cuộc tình của Thái Trinh, nữ nhạc sĩ 9x cảm thấy rất xúc động và viết tặng cho Thái Trinh. Nhịp 3/4 như những trắc trở trong tình duyên của nữ ca sĩ The voice. Nội dung MV xoay quanh bốn người trẻ. Người thì lặng thầm yêu nhưng không được hồi đáp, người thì vô tình trở thành người thứ ba, người lại loay hoay không biết nên chọn người thương mới hay cũ… Chung quy lại rồi những cuộc tình tay ba, tay bốn rồi cũng sẽ có hơn một người đau. Tham gia vào MV gồm có những gương mặt lạ mà quen như hot Youtuber nổi bật hiện nay như Cris Phan, Linh Chi hay Samuel An.

Tạo hình của Thái Trinh trong MV mới.

Nói về việc vào vai người thứ ba trong MV mới, Thái Trinh chia sẻ: “ Trinh từng rất giận và rất ghét người thứ ba vì thấy họ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Thường thì khi quay MV mọi người hay đóng vai người thứ nhất, là kẻ bị hại nhưng với MV này, ekip đã cho Trinh đóng vai người thứ ba để hiểu cảm giác của họ. Có nhiều loại kẻ thứ ba. Nhiều khi họ vô tình rơi vào lưới tình mà không hề hay biết. Lỗi lầm trước hết chính là ở người đàn ông. Còn nếu như đã biết rõ hết nội tình mà còn cố gắng phá hoại thì mới đáng trách. Sau MV này, Trinh có sự thông cảm hơn với những người vô tình trở thành người thứ ba bởi lời đường mật của đàn ông”.

Cô nàng Thái Trinh.

Còn về sản phẩm lần trở lại này, Thái Trinh chia sẻ: “Sau một khoảng thời gian loay hoay trong tình cảm, Trinh rút ra được một điều rằng không chỉ trong tình yêu mà cuộc sống này chúng ta nên tránh xa những mối quan hệ độc hại và tự tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực mới xung quanh. Khoảng thời gian qua Trinh thấy mình làm được rất nhiều việc, thường xuyên quay clip cover, quay xong MV mới, thu âm được một album acoustic. Chưa bao giờ lại thấy yêu thương bản thân mình hơn lúc này. Phụ nữ hay đàn ông hay LGBT thì Trinh nghĩ cũng đều như nhau cả thôi khi chia tay. Chẳng mấy ai vui được. Tuy nhiên nếu chúng ta không bước tiếp mà cứ mải ở đó thì người cũ cũng đâu quay về. Sự níu kéo đó là vô ích mất thời gian”.

Thái Trinh trong buổi họp báo.

MV Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo của Thái Trinh:

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc mới của Thái Trinh nhé!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thủy Tiên Trần

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất