Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Âm nhạc

Nhờ hit mới, Red Velvet chấm dứt chuỗi 'bất bại' suốt 4 tháng của TWICE

Đình Khôi
Copy Link
Chia sẻ

"Gà chiến" nhà SM đang có một kỳ quảng bá không thể thành công hơn.

“Cơn bão” mang tên Red Velvet vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi tiếp tục lập nên chiến tích mới. Cụ thể, theo bảng xếp hạng thương hiệu các nhóm nhạc nữ tháng 2/2018, cái tên Red Velvet đã vươn lên chiếm lấy hạng nhất sau nhiều tháng ”ngậm ngùi” nhìn TWICE chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Nhờ hit Bad Boy, 5 cô nàng đạt tổng cộng 13.737.674 điểm, so với 8.018.343 điểm của tháng trước thì mức tăng trưởng đạt 71.33% - một con số cực kì ấn tượng.

Red Velvet có màn “phục thù” ấn tượng với album The Perfect Red Velvet - Series 2.

MV Bad Boy

Mặc dù đang tập trung cho thị trường Nhật Bản nhưng TWICE liên tiếp đứng hạng nhất từ tháng 10/2017 cho đến tháng 1/2018 và vừa bị Red Velvet soán ngôi.

TWICE đã lập nhiều chiến tích trên đất khách với ca khúc Candy Pop.

Tân binh Momoland lần đầu ghi danh vào top 3 khi có “cú lội ngược dòng” cùng ca khúc Bboom Bboom.

Hiệu ứng từ Secret Garden giúp Oh My Girl đứng hạng 4, lùi một bậc so với tháng trước.

Một tháng im ắng nhưng SNSD vẫn có mặt để chốt hạ top 5.

Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 2/2018, vị trí thứ 6 đến 30 lần lượt thuộc về: BLACKPINK, Apink, GFRIEND, Lovelyz, fromis_9, MAMAMOO, gugudan, Cosmic Girls, T-ara, WANNA.B, AOA, Girl’s Day, Rainbow, EXID, PRISTIN, Weki Meki, LABOUM, APRIL, STELLAR, Berry Good, f(x), LOONA, DreamCatcher, DIA, 9MUSES.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Đình Khôi

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất