Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đóng Tìm Kiếm
Logo Tìm Kiếm
Âm nhạc

Bị dè bỉu chuyện không xứng lọt top những nhân vật tiêu biểu trong sáng tác của Billboard: Cardi B nói gì?

Tọa Khang
Copy Link
Chia sẻ

Có vẻ như mọi chuyện đã trở nên còn căng thẳng hơn khi Billboard đã đề cử Cardi B là top 10 nghệ sĩ sáng tác âm nhạc tiêu biểu nhất.

Vừa qua, Billboard đã cập nhật danh sách Top 100 nhân vật tiêu biểu nhất trong lĩnh vực sáng tác âm nhạc năm 2018. Đã có vài cái tên xứng đáng tại vị trí top 10 như Ed Sheeran, Drake, Post Malone,… tuy nhiên, điều đáng chú ý tại danh sách này đó chính là Cardi B đã được liệt kê tại vị trí số 9.

Được biết, Cardi B là một trong những cái tên nổi trội nhất làng nhạc Âu Mỹ mặc dù chỉ mới debut cách đây 2 năm với loạt hit khủng như Bodak Yellow, Money, Ring,… tuy nhiên đa số những ”đứa con tinh thần” của Cardi đều là sản phẩm giữa cô nàng và một lực lượng các nhà đồng sáng tác hùng hậu. Chính vì điều này mà kết quả bình chọn của Billboard đã gây nên khá nhiều sự bất mãn và thậm chí còn có nhiều người cho rằng vị trí sáng giá này đã được nữ nghệ sĩ ”mua” lại. Sự tranh cãi đã ngay lập tức dấy lên ngay sau khi danh sách này được tiết lộ.

Danh sách top 100 nghệ sĩ sáng tác âm nhạc tiêu biểu nhất đã được Billboard tiết lộ vào ngày 6/6 vừa qua và thực tại cái tên Cardi ”chễm chệ” trên vị trí số 9 đã gây nên khá nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Ngay sau khi sự tranh cãi truyền tới tai Cardi, nữ rapper đã không thể giữ im lặng trước sự miệt thị tài năng của cô và đã lập tức ”leo” lên mạng xã hội và có một màn đáp trả khá gay gắt. Cô nàng lên tiếng: “Như tất cả các nghệ sĩ khác ngoài kia tôi cũng có hợp tác với các nhà sáng tác âm nhạc để làm việc nhưng đồng thời tôi cũng có đóng góp khá nhiều vào những sản phẩm của tôi. Các bạn thật sự rất là quá đáng khi tin tưởng những lời đổn thổi tiêu cực ngoài kia“. Nữ nghệ sĩ đã khá ”bức xúc” khi tài năng của cô nàng đã bị hiểu sai.

Màn đáp trả của Cardi đã được đăng tải lên tài khoản Twitter và nó đã thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Sự đề cử vinh dự này đáng lẽ là một tin vui, nhưng Cardi lẫn Billboard đã nhận phải một tràng ”gạch đá” không thương tiếc từ dư luận.

Hiện tại cuộc tranh cãi này vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Tuy nhiên cho dù là sản phẩm của nhiều người hay một người thì điều quan trọng vẫn là tinh thần tích cực trong việc đóng góp cho thị trường âm nhạc những mảnh tài năng của mình. Và Cardi B đã thể hiện khá tốt trong lĩnh vực đó, Trong quá khứ nữ rapper đã nhận được vô số các giải thưởng danh giá như Grammy, Billboard và chắc chắn đó là những thành tích mà cô nàng không thể ”mua” được, nữ nghệ sĩ xứng đáng hơn là những lời đồn ”thất thiệt” này.

Hy vọng rằng con đường sự nghiệp sắp tới của Cardi sẽ suôn sẻ hơn và những câu chuyện thị phi như trên sẽ hạn chế.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tọa Khang

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin mới nhất